Trang chủ Livescore LTĐ BXH Quốc Tế Việt Nam Bên lề Khoa học vui Tin xổ số

Bóng đá VN 4/5: HLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra điểm sáng U22 Việt Nam, Xuất hiện cú sốc ở SEA Games 32 khi tuyển nữ Philippines gục ngã….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

HLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra điểm sáng U22 Việt Nam

Với việc chỉ phải gặp một đối thủ ‘mềm’ là U22 Singapore ở lượt trận đấu thứ hai của bảng B vào chiều ngày 3/5, đội tuyển U22 Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn để chinh phục 3 điểm khi thắng đối phương với tỷ số 3-1.

Đáng lẽ ra đoàn quân của HLV Troussier đã có thể giữ sạch lưới ở trận này nếu Vũ Tiến Long không mắc sai lầm cuối trận. Tuy vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn dành những lời khen tới toàn đội.

Cũng theo nhà cầm quân sinh năm 1968, trận đấu với Malaysia tới đây sẽ là trận mang tính chất bản lề trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết của U22 Việt Nam.

Bóng đá VN 4/5: HLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra điểm sáng U22 Việt Nam
Bóng đá VN 4/5: HLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra điểm sáng U22 Việt Nam

Về lý thuyết, U22 Việt Nam vẫn có điểm nhỉnh hơn so với Malaysia từ sự chuẩn bị, tình hình lực lượng cho tới lịch sử đối đầu. Song đoàn quân của HLV Troussier vẫn sẽ phải cải thiện và khắc phục những hạn chế đang tồn tại của mình để tiếp tục giành thêm 3 điểm ở trận đấu tiếp theo vào tối ngày 8/5.

U22 Malaysia thận trọng trước U22 Thái Lan và U22 Việt Nam

Tối 3/5, U22 Malaysia đã bước vào trận đấu ra quân ở bảng B, SEA Games 32 gặp đối thủ U22 Lào. Thầy trò HLV Elangowan Elavarasan đã giành kqbd thắng lợi 5-1. Ở trận đấu thứ 2, U22 Malaysia sẽ đối đầu với U22 Thái Lan.

HLV Elangowan Elavarasan cho hay: “U22 Việt Nam và Thái Lan luôn là ứng viên hàng đầu vào bán kết. Hai đội đều là tập thể tốt nhất giải và đang có phong độ cao. Tôi tôn trọng cả hai đội bóng này.

Họ đã có sự chuẩn bị tốt cho giải và lợi thế là đã khởi đầu thuận lợi. U22 Malaysia cũng sẽ làm tốt nhất có thể.

Tôi tôn trọng cả hai nhưng sẽ ưu tiên cho U22 Thái Lan trước bởi U22 Malaysia gặp họ vào ngày 6/5, sau đó là Việt Nam ngày 8/5. Nếu thua Thái, Malaysia sẽ mất nhiều lợi thế, ít nhất chúng tôi sẽ cố gắng cầm hòa”.

Xuất hiện cú sốc ở SEA Games 32 khi tuyển nữ Philippines gục ngã

Tuyển nữ Philippines, nhà đương kim vô địch AFF Cup nữ, đã bất ngờ thua 0-1 trước nữ Myanmar trong trận đấu diễn ra tối 3/5. Win Theingi Tun ghi bàn duy nhất trên chấm 11m ở phút 89 giúp nữ Myanmar giành 3 điểm ở trận ra quân.

Theo tìm hiểu cuả bong da so thì đây là thất bại gây sốc bởi tuyển nữ Philippines được xem là ứng cử viên cho chiếc HCV SEA Games 32. Họ cùng với tuyển nữ Việt Nam đã giành vé dự World Cup nữ 2023. Với Myanmar, chiến thắng này giúp họ thêm tự tin ở trận gặp nữ Việt Nam vào ngày 6/5 tới.